GẶP MẶT ĐỒNG HƯƠNG TÂY SƠN TẠI SÀI GÒN NĂM 2017

Đăng bởi Admin vào lúc 18-02-2017

Hằng năm, sau dịp tết Nguyên đáng, là có hội đồng hương tỉnh Bình Định, tiếp theo đó là diễn ra đồng hương các huyện, nơi gắng bó, thu hút những người con Tây Sơn đang làm việc và sinh sống xa quê hương, có dịp gặp bà con quê nhà, gặp lãnh đạo huyện để nghe về tình hình phát triển của quê hương, tiếp nối truyền thống đoàn kết, vươn lên của người con đất võ Tây Sơn Bình Định.

Năm nay, hội đồng hương diễn ra tại nhà hàng Đông Hồ Eden như các năm trước. Đến bây giờ, công tác chuẩn bị, cũng như khâu phát thiệp mời đến bà con cũng hoàn tất.

Năm nay, ngoài những tiết mục chính như văn nghệ, múa võ, thưởng thức món bánh hỏi lòng heo,,,, chương trình giao lưu trực tiếp giữa đồng hương, dự kiện sẽ có thêm nhiều tiết mục đặc sắc, mang đậm hồn quê Tây Sơn.

Cùng điểm lại những nét ấn tượng của hoạt động năm 2016, năm 2016 thu hút rất nhiều cô chú, những người đã ngoài 80 tuổi, đến với niềm tự hào quê hương, các bạn thế hệ trẻ, mầm non tương lai của huyện nhà, tiếp bước những truyền thống hào hùng mà thế hệ cha anh đã gầy dựng nên.

RẤT ĐÔNG CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA

TRẺ KHUYẾT TẬT MÚA VÕ, MỘT Ý CHÍ VƯƠN LÊN NGÚT NGÀN

CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ ĐẶC SẮC

NHỮNG PHẦN QUÀ HẤP DẪN

QUỸ HỌC BỔNG

Quỹ học bổng Quang Trung, một món quà tinh thần dành cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, cố gắng học tập, vươn lên trong cuộc sống. Trời sinh ra, chúng ta là người Tây Sơn, quanh năm, nắng gió bão bùng, cuộc sống gắng liền với nhiều thiên tai lũ lụt, hứng chịu mọi điều khắc nghiệt nhất, nhưng đó cũng chính là thử thách ý chí, sự dũng cảm của chúng ta. Hoàn cảnh cho ta những cần cù vươn lên, cho ta thấm nhuần sự vất vả, nó rèn luyện ta trở thành chiến binh, với đầy đủ sức mạnh, để vượt qua tất cả những khó khăn, vươn đến những thành công vang dội. Tiếp bước cha ông, tiếp bước truyền thống hào hùng, anh hùng áo vải Quang Trung Nguyễn Huệ.

LÃNH ĐẠO HUYỆN TÂY SƠN

Lãnh đạo quê nhà thông tin đến bà con quê hương đang dần thay đổi, cuộc sống bà con quê nhà cũng tiến bộ dần lên, nhiều công trình, tiện ích xã hội đã về tới quê hương. Đồng hương Tây Sơn nghe cũng ấm lòng.

NHỮNG THẾ HỆ TƯƠNG LAI

Thế hệ người con Tây Sơn sau này, sẽ mãi đoàn kết, tổ chức những chương trình gặp gỡ, giao lưu, giữa bà con với nhau và với lãnh đạo huyện, giao lưu kết nối, chia sẽ giữa các thế hệ, để những bạn trẻ Tây Sơn mãi mãi giữ được nét văn hóa đáng quý ấy.

Nguyễn Đình Chính

 


Chia sẻ với bạn bè

Bình luận: